หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ต่อเนื่อง)
หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563
รหัสและชื่อหลักสูตร
หน่วยงานที่รับรองคุณวุฒิ
รหัสหลักสูตร :
ชื่อภาษาไทย :
ชื่อภาษาอังกฤษ :
25632754000323
หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ต่อเนื่อง)
Bachelor of Technology Program in Marketing (Continuing program)
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร
ชื่อเต็ม (ไทย) :
ชื่อย่อ (ไทย) :
ชื่อเต็ม (อังกฤษ) :
ชื่อย่อ (อังกฤษ) :
เทคโนโลยีบัณฑิต (การตลาด)
ทล.บ. (การตลาด)
Bachelor of Technology (Marketing)
B.Tech. (Marketing)
จำนวนหน่วยกิตที่เรียนตลอดหลักสูตร
75 หน่วยกิต
รูปแบบหลักสูตร
รูปแบบ :
ประเภทหลักสูตร :
หลักสูตรระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง)
หลักสูตรปริญญาตรีปฏิบัติการ
ความร่วมมือกับสถาบันอื่น
1. บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
2. บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขากระบี่
3. บริษัท โรบินสัน จากัด (มหาชน) สาขาตรัง
4. บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด
5. บริษัท โชคภัทรไพศานต์ จำกัด
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
นักบริหารธุรกิจขนาดย่อม
นักการตลาด
นักการตลาดดิจิทัล ( Digital Marketer)
นักวิชาการด้านการตลาด (Academic Marketer)
นักสื่อสารเนื้อหาทางการตลาด ( Content Marketing )
นักจัดกิจกรรมทางการตลาด ( Event Marketing)
กิจการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME : Small and Medium sized Enterprise)
ที่ปรึกษาด้านการตลาด ( Marketing Consultant )
ประกอบธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระ
วัน-เวลาในการดำเนินการเรียนการสอน
การจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาให้จัดในวันและเวลาดังต่อไปนี้
วันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่าง เวลา 17.00 - 21.00 น.
และ/หรือ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
การจัดการเรียนการสอนในสถานประกอบการให้จัดในวันและเวลาดังต่อไปนี้
วันจันทร์ - เสาร์ ระหว่าง เวลา 08.00 - 17.00 น. หรือ ตามแผนการฝึก
อาชีพที่จัดร่วมกับสถานประกอบการ
คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษาต่อ
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการตลาด