หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ต่อเนื่อง)
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2568
รหัสและชื่อหลักสูตร
ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร
รหัสหลักสูตร :
ชื่อภาษาไทย :
ชื่อภาษาอังกฤษ :
25632754000323
หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ต่อเนื่อง)
Bachelor of Technology Program in Marketing (Continuing program)
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ชื่อเต็ม (ไทย) :
ชื่อย่อ (ไทย) :
ชื่อเต็ม (อังกฤษ) :
ชื่อย่อ (อังกฤษ) :
เทคโนโลยีบัณฑิต (การตลาด)
ทล.บ. (การตลาด)
Bachelor of Technology (Marketing)
B.Tech. (Marketing)
จำนวนหน่วยกิตที่เรียนตลอดหลักสูตร
ไม่น้อยกว่า 72 หน่วยกิต
รูปแบบหลักสูตร
รูปแบบ :
ประเภทหลักสูตร :
หลักสูตรระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง)
หลักสูตรปริญญาตรีปฏิบัติการ
ความร่วมมือกับสถาบันอื่น
1. บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน)
2. บริษัท มาเธอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)
3. บริษัท เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
4. บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาตรัง
5. บริษัท โชคภัทรไพศานต์ จำกัด
6. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดวงตา อันดา
7. บริษัท มิตซู ชูเกียรติยนต์ จำกัด
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
1. นักการตลาดดิจิทัล (Executive Social Media)
2. นักวิจัยการตลาด
3. นักวางแผนทางการตลาด
4. ประกอบธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระ
วัน-เวลาในการดำเนินการเรียนการสอน
การจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาให้จัดในวันและเวลาดังต่อไปนี้
วันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่าง เวลา 17.30 – 21.30 น.
และ/หรือ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 – 17.30 น.
การจัดการเรียนการสอนในสถานประกอบการให้จัดในวันและเวลาดังต่อไปนี้
วันจันทร์ - เสาร์ ระหว่าง เวลา 08.00 - 17.30 น. และ/หรือ ให้ขึ้นอยู่กับสถานประกอบการนั้น ๆ
โดยกำหนดให้มีวันหยุด 1 วัน/สัปดาห์ ขึ้นอยู่ในแต่ละสถานประกอบการ
คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษาต่อ
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาตรง ดังนี้
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) การตลาด
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) การจัดการธุรกิจค้าปลีก
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาสัมพันธ์ ดังนี้
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) การบัญชี
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) การจัดการสำนักงาน